Giỏ hàng (0) Đăng nhập Đăng ký
Trước khi quyết định mua hàng, người mua cần hiểu rõ và tuân thủ những điều sau:
-Được sử dụng hệ thống hỗ trợ mua bán tối ưu nhất của Sendo.vn với nhiều chức năng mua bán tiện dụng: chức năng tìm kiếm sản phẩm/shop, chức năng mua ngay, chức năng giỏ hàng để kiểm soát, chức năng đặt hàng trực tuyến,…
-Có nhiều lựa chọn cho việc thanh toán (Thanh toán đảm bảo, thanh toán khi giao hàng) và nhận hàng (lựa chọn thời gian, địa điểm và người nhận hàng).
-Được người bán tư vấn và cung cấp thêm thông tin về sản phẩm/dịch vụ thông qua công cụ chat trực tiếp tại mỗi shop.
 
 Hỗ trợ trực tuyến 
 
-Được tham khảo các thông tin đánh giá, bình luận về sản phẩm/dịch vụ/shop từ những người mua khác để có những lựa chọn chính xác cho mình.
-Được đưa ra những ý kiến đánh giá, nhận xét, so sánh sản phẩm cùng loại, đánh giá sản phẩm/shop sau khi mua hàng,…
-Được phép hủy đơn hàng khi chưa nhận hàng.
-Được cung cấp các thông tin khuyến mãi, giảm giá, các chương trình hỗ trợ khách hàng (toàn quốc), hội nghị khách hàng, các thông tin dịch vụ trên Sendo.vn,…Được sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý, theo dõi việc giao dịch, mua bán, vận chuyển hàng hóa, khiếu nại nếu có trên Sendo.vn.
-Được thông báo miễn phí qua email về tình trạng giao dịch, thanh toán, vận chuyển, khiếu nại nếu có.
 
Thông tin khuyến nại 
 
1. Tại sao bạn nên liên hệ với shop (người bán) trước ?
Vì shop là nơi hiểu rõ nhất tính chất và chức năng của sản phẩm bạn đã mua. Shop sẽ giúp bạn giải đáp các khúc mắc, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, đồng thời có thể đưa ra những phán đoán chính xác nhất về tình trạng của sản phẩm khi tiếp nhận những thông tin mô tả từ bạn.
Thông tin liên hệ nằm tại “Góc khách hàng” của trang shop. Nếu bạn không thể liên hệ được với shop (dù đã thử lại nhiều lần), vui lòng gọi điện hoặc email về bộ phận hỗ trợ khách hàng (toàn quốc) của chúng tôi
 
 Hỗ trợ trực tuyến 
 
Trong trường hợp, bạn cảm thấy những giải đáp và phản hồi của shop không thỏa đáng và bạn không hài lòng, hãy ngay lập tức liên hệ với shop trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, giúp bạn phân giải và bảo vệ quyền lợi của bạn theo quy trình xử lý khiếu nại của shop
2. Điều kiện tối thiểu để được bảo hành sản phẩm?
Sản phẩm được giữ nguyên tình trạng như khi bạn nhận được, còn nguyên tem, mác (nếu có).
Sản phẩm không bị làm dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi.
Phải có phiếu giao hàng của shop hoặc hóa đơn đỏ của người bán (nếu có) và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có).

Hỗ trợ khác

Sản phẩm nổi bật

Tin tức

Những lưu ý khi làm đẹp bằng chanh tươi

Những lưu ý khi làm đẹp bằng chanh tươi

Trong chanh có chứa axit L – asorbic,...
Phương pháp làm đẹp bằng Collagen

Phương pháp làm đẹp bằng Collagen

Collagen là một loại protein dạng sợi,...
Phương pháp trị da khô hiệu quả

Phương pháp trị da khô hiệu quả

Collagen là một loại protein dạng sợi,...

Video clip