Giỏ hàng (0) Đăng nhập Đăng ký

Những lưu ý khi làm đẹp bằng chanh tươi

Da mặt đổ dầu liên tục, các lớp dầu trên da bóng loáng làm bạn mất tự tin, gây cảm giác khó chịu và bất tiện khi trang điểm…Tất cả những biểu hiện trên là minh chứng rõ ràng nhất rằng bạn đang sở hữu một làn da dầu khó bảo. Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời, da dầu sẽ gây ra nhiều phiền toái như: Mụn trứng cá, mụn đầu đen, lớp trang điểm nhanh trôi…. Sở hữu làn da dầu, là nghĩa là bạn dễ bị trứng cá và nổi mụn hơn so với các loại da khác.
 
 
Những lưu ý khi làm đẹp bằng chanh
 
LƯU Ý MÀ NGƯỜI SỬ DỤNG COLLAGEN  BẮT BUỘC PHẢI TUÂN THỦ
 
- LƯU Ý 1 : Luôn dữ cho da sạch sẽ, tạo độ thông thoáng nhất cho da. Trong quá trình làm sạch da, cần lưu ý là rửa mặt một cách nhẹ nhàng bởi việc chà xát mạnh có thể sẽ càng khiến cho chất nhờn tiết ra nhiều hơn.
- LƯU Ý 2: Muốn sạch thì phải rửa nhưng rửa mặt quá nhiều cũng không tốt. Không nên rửa mặt quá nhiều trong ngày, kể cả khi bạn dùng sữa rửa mặt có tính kiềm nhẹ, 2-3 lần rửa mặt trên ngày là đủ để làm da sạch. Rửa mặt quá nhiều sẽ kích thích da càng sản sinh thêm nhiều chất dầu nhờn hơn. Hãy rửa mặt vào buổi sáng – khi bạn đi làm về và trước khi đi ngủ
- LƯU Ý 3: Tránh dùng sản phẩm có chất kiềm mạnh khi rửa mặt, bởi nó sẽ tẩy sạch toàn bộ lượng dầu nhờn tự nhiên của da. Nó có thể tạo cảm giác khô ráo, sạch sẽ cho da bạn, song không nên nhầm tưởng, vì điều đó không hoàn toàn tốt cho da, thậm chí còn có hại cho da nhiều hơn.
- LƯU Ý 4: Mỗi tuần, một lần hãy sử dụng mặt nạ để lấy sạch các chất bẩn, cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông. Mặt nạ cũng giúp làm sạch dầu nhờn của những tế bào da chết bám lại trên bề mặt da. Tuy nhiên nên nhớ rằng chỉ dùng mặt nạ 1 tuần một lần, tránh lạm dụng bởi nó sẽ gây to lỗ chân lông, và làm dầu nhờn sản sinh ra nhiều hơn.
 
 
Những lưu ý khi làm đẹp bằng chanh tươi
 
 
- LƯU Ý 5: Nên mang theo bên mình giấy thấm dầu nó sẽ giúp bạn rất nhiều làm da ban thong thoáng hơn, hạn chế mụn mọc trên da
- LƯU Ý 6 : Dùng kem dưỡng da có chứa Alpha hydro axít (AHAs) để chăm sóc cho da hàng ngày. AHAs sẽ có tác dụng làm tăng quá trình sản sinh collagen và axít hyaluronic – là những thành phần quan trọng có tác dụng giúp cho da căng mịn và ngăn chặn những nếp nhăn do tuổi tác và hiện tượng lão hoá gây ra.
- LƯU Ý 7: Nếu có cảm giác da bị khô sau khi rửa, hoặc áp dụng các phương pháp trị mụn trứng cá, việc dùng kem dưỡng ẩm là cách lựa chọn tốt nhất. Song tránh dùng những loại kem dưỡng ẩm chiết suất từ chất béo động vật hoặc dầu khoáng, thay vào đó, nên dùng những loại kem dưỡng ẩm có thành phần chiết suất từ thảo mộc, không chứa dầu nhờn.
- LƯU Ý 8: Nếu tất cả những phương pháp điều trị và hạn chế da bị nhờn không đem lại kết quả như mong đợi, bạn có thể phải áp dụng một số phương pháp có tác dụng mạnh hơn chẳng hạn như phải dùng các loại sữa rửa mặt có bổ sung thêm các thành phần như: retin A, differin, tazorac, hoặc accutane… làm hạn chế độ nhờn, song cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật

Tin tức

Những lưu ý khi làm đẹp bằng chanh tươi

Những lưu ý khi làm đẹp bằng chanh tươi

Trong chanh có chứa axit L – asorbic,...
Phương pháp làm đẹp bằng Collagen

Phương pháp làm đẹp bằng Collagen

Collagen là một loại protein dạng sợi,...
Phương pháp trị da khô hiệu quả

Phương pháp trị da khô hiệu quả

Collagen là một loại protein dạng sợi,...

Video clip